Kính gửi quý khách hàng!
Năm 2016 đang dần chuyển mình, nhường chỗ cho năm mới 2017 đang đến gần hơn bao giờ hết. Trong không khí hân hoan này, Công ty TNHH VinaHost xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc năm mới:
AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN – HẠNH PHÚC
 

Trong năm 2016, mặc dù trải qua sự cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành, nhưng VinaHost vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Quý khách hàng. Bằng tất cả sự chân thành của mình, VinaHost xin gửi đến Quý khách hàng và các đối tác lời cảm ơn sâu sắc nhất. Sự thành công và ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác chính là nguồn động lực để VinaHost không ngừng phấn đấu để mang lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.
Năm vừa qua cũng chứng kiến sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo và nhân viên VinaHost với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị thương hiệu của công ty. Trong năm mới 2017, VinaHost vẫn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động của công ty. Chúng tôi mong rằng, VinaHost sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy, ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng và đối tác trong thời gian sắp tới.
VinaHost cũng trân trọng thông báo đến Quý khách lịch nghỉ Tết dương lịch 2017 của công ty như sau:
  • Thời gian nghỉ: 03 ngày, từ thứ bảy 31/12/2016 đến hết thứ hai 02/01/2017.
  • Thời gian làm việc trở lại: thứ ba 03/01/2017.
Để đảm bảo mọi công việc được duy trì một cách hiệu quả, bộ phận kỹ thuật của VinaHost vẫn luôn làm việc 24/7 trong thời gian nghỉ lễ để hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất. Mọi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ theo thông tin sau:
  • Điện thoại: 19006046
  • Email: support@vinahost.vn
Một lần nữa, VinaHost kính chúc Quý khách cùng các đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc!
Trân trọng cảm ơn!
 VinaHost


Friday, December 30, 2016

« Back

Powered by WHMCompleteSolution