Kính gửi quý khách hàng!

Không khí Tết đang tràn về khắp nơi, báo hiệu khoảnh khắc chuyển mình từ năm cũ 2017 sang năm mới 2018 đang đến gần hơn bao giờ hết. Nhân dịp Tết dương lịch 2018, Công ty TNHH VinaHost xin gửi đến Quý khách và hàng đối tác lời chúc năm mới:

AN KHANG – THỊNH VƯỢNG– HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG



Năm 2017 vừa qua là một năm đầy thử thách với VinaHost. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành nhưng VinaHost luôn coi đây là động lực để phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
Trong năm mới 2018, VinaHost sẽ chào đón cột mốc 10 năm thành lập và phát triển công ty. Bằng tất cả sự chân thành của mình, VinaHost xin gửi đến Quý khách hàng và các đối tác lời cảm ơn sâu sắc nhất vì sự ủng hộ trong suốt thời gian qua. Vẫn với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm đầu, VinaHost cam kết sẽ không ngừng cải thiện bản thân để mang đến cho Quý khách hàng và các đối tác sự hài lòng cao nhất. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin cậy và hợp tác của Quý khách hàng và đối tác trong tương lai.  

VinaHost cũng trân trọng thông báo đến Quý khách lịch nghỉ Tết dương lịch 2018 của công ty như sau:
  • Thời gian nghỉ: 03 ngày, từ thứ bảy 30/12/2017 đến hết thứ hai 01/01/2018.
  • Thời gian làm việc trở lại: thứ ba 02/01/2018.
Để đảm bảo mọi công việc được duy trì hiệu quả, bộ phận kỹ thuật của VinaHost vẫn luôn làm việc 24/7 trong thời gian nghỉ lễ. Mọi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ theo thông tin sau:
  • Điện thoại: 19006046
  • Email: support@vinahost.vn
Một lần nữa, VinaHost kính chúc Quý khách hàng cùng các đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc và thành công!
Trân trọng cảm ơn!

 VinaHost


Friday, December 22, 2017

« Trở về

Powered by WHMCompleteSolution