Quy trình hỗ trợ khách hàng

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinahost có thể liên hệ với hệ thống hỗ trợ kỹ thuật (*) của chúng tôi bằng những cách sau đây:

1. Đăng nhập vào trung tâm khách hàng:
Các bạn đăng nhập vào trung tâm khách hàng tại https://secure.vinahost.vn/ac/clientarea.php 
gửi yêu cầu trợ giúp. Đây là phương thức thích hợp nhất để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu có liên quan tới việc xác nhận tài khoản của khách hàng. Phòng kỹ thuật của chúng tôi sẽ dễ dàng kiểm tra xác nhận thông tin chi tiết tài khoản của khách hàng và xử lý yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống cũng sẽ lưu lại thông tin về yêu cầu của bạn để Vinahost có thể kiểm tra và giải quyết các vấn đề liên quan trong tương lai (nếu có).


Khi bạn gửi yêu cầu trợ giúp qua trung tâm khách hàng, bạn có thể chọn lựa ba mức độ quan trọng: khẩn cấp, bình thường và yếu. Mức độ khẩn cấp của phiếu yêu cầu sẽ giúp Vinahost phân loại và lên lịch giải quyết theo cách hợp lý nhất. Mức độ quan trọng thường dành cho trường hợp các vấn đề nghiêm trọng trên máy chủ / tài khoản của bạn ảnh hưởng đến dịch vụ của Vinahost bạn đang sử dụng. Mức độ yếu dành cho các yêu cầu không có tính khẩn cấp hoặc đòi hỏi nhiều thời gian để thực hiện, ví dụ như việc nâng cấp tài khoản/máy chủ, yêu cầu chuyển dịch vụ giữa các máy chủ và cài đặt các bộ mã theo yêu cầu. Mức độ bình thường dành cho những yêu cầu nói chung khác.

Vinahost sẽ trả lời các yêu cầu khẩn cấp trong vòng 30 phút, các yêu cầu ở mức bình thường trong vòng 1 giờ và các yêu cầu còn lại trong vòng 2 giờ, tùy thuộc vào độ phức tạp của vấn đề cần giải quyết.

Thông báo trả lời của Vinahost sẽ được lưu trên hệ thống hỗ trợ khách hàng, và được gửi trực tiếp tới hòm thư điện tử của bạn. Bạn có thể yêu cầu nhận được thông báo trả lời qua điện thoại hoặc phương thức liên lạc khác, tuy nhiên xin nêu rõ chi tiết khi gửi yêu cầu trợ giúp cho chúng tôi.

2. Gửi thư điện tử (Email):
Bạn có thể gửi thư điện tử trực tiếp tới support@vinahost.vn nếu chưa có tài khoản với Vinahost, hoặc gặp vấn đề khi đăng nhập vào trung tâm tài khoản của chúng tôi. Thư trả lời sẽ được gửi trả vào địa chỉ thư điện tử của bạn.


3. Gọi điện thoại:
Bạn có thể gọi điện tới văn phòng của Vinahost theo số máy: 1900 6046 hoặc (08) 7301 6046. Nhân viên trực của Vinahost sẽ ghi nhận các thông tin cần thiết (*) và chuyển cho phòng kỹ thuật để xử lý.


4. Chat channel:
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua chat channel [to be updated]. Xin lưu ý rằng bạn chỉ nên sử dụng hệ thống này để yêu cầu các thông tin chung về dịch vụ của Vinahost, cũng như thông báo cho chúng tôi về các lỗi trên máy chủ hoặc tài khoản / dịch vụ bạn đang sử dụng. Bạn tuyệt đối không nên cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân hay thông tin đăng nhập nào qua kênh này. Vinahost không đảm bảo thời gian xử lý và giải quyết khi bạn gửi yêu cầu trợ giúp bằng phương thức này.



* Nếu bạn cần giải quyết các vấn đề về hóa đơn / thanh toán tài khoản, xin liên hệ với Vinahost tại số điện thoại 1900 6046 hoặc (08) 7301 6046 để được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

** Nếu bạn không đăng nhập qua trung tâm tài khoản Vinahost, trong một số trường hợp (thay đổi cấu hình gói dịch vụ hosting, thay đổi cập nhật thông tin khách hàng, yêu cầu cài đặt phần mềm) chúng tôi cần xác định quyền quản lý tài khoản của bạn. Bạn cần cung cấp một trong những thông tin sau:
- Địa chỉ thư điện tử và mật khẩu đăng nhập vào trung tâm tài khoản.
- Tên sử dụng và mật khẩu đăng nhập vào hệ thống quản lý cPanel.
- 4 chữ số cuối cùng của thẻ tín dụng bạn sử dụng để thanh toán với Vinahost (nếu có).
- Thông tin đầy đủ về phương thức thanh toán, cũng như lần thanh toán dịch vụ gần nhất (nếu bạn sử dụng các phương thức thanh toán khác).
- Giấy CMND và giấy giới thiệu của đơn vị sử dụng dịch vụ (nếu có) trong trường hợp bạn đến trực tiếp văn phòng của Vinahost.
Chúng tôi sẽ từ chối hỗ trợ kỹ thuật nếu bạn không cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

Powered by WHMCompleteSolution