Hướng dẫn Khách Hàng cách gửi yêu cầu Nâng cấp/đặt mua thêm/hủy dịch vụ.

1. Mục đích bài viết này:
Hướng dẫn Quý Khách Hàng cách thực hiện các thao tác về dịch vụ khi cần nâng cấp/đặt mua thêm/hủy dịch vụ đang sử dụng tại Vinahost 

2. Các thao tác thực hiện:

Khi Quý khách hàng có nhu cầu về việc nâng cấp/đặt mua thêm/hủy dịch vụ cho gói dịch vụ đang sử dụng tại Vinahost, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau đây : 
Trước hết, Quý Khách Hàng truy cập địa chỉ https://secure.vinahost.vn/ac/index.php/ để đăng nhập vào trung tâm khách hàng quản lý dịch vụ tại Vinahost.

- Đối với trường hợp nâng cấp/đặt mua thêm cho gói dịch vụ :

Quý Khách Hàng vào tab Thông tin gói dịch vụ , xem chi tiết gói dịch vụ đang sử dụng và chọn Thay đổi gói dịch vụ. Quý Khách Hàng có thể nâng cấp sang gói mới hoặc chọn nâng cấp thêm các dịch vụ bổ sung gồm Dung lượng, Băng thông, tên miền phụ, IP (đối với dịch vụ Hosting), mua thêm RAM, dung lượng ổ cứng, IP... (đối với dịch vụ Standard VPS, Monthly Cloud VPS).
Số tiền thanh toán cho gói dịch vụ cần nâng cấp được hiển thị lên sau thao tác này, Quý Khách Hàng chọn tiếp tục để tạo hóa đơn nâng cấp và thanh toán
Màn hình hiển thị từng dịch vụ như sau:

Hosting mua thêm


Dịch vụ Hosting nâng cấp sang gói mới 

Dịch vụ EcoVPS, ProVPS nâng cấp/mua thêm mới : 


Dịch vụ Flex VPS nâng cấp/mua thêm mới : 

Dịch vụ Monthly Cloud VPS nâng cấp/mua thêm mới :  
  • Các gói dịch vụ FixedCloudVPS chỉ cho phép nâng cấp CPU và số lượng địa chỉ IP hoặc nâng cấp giữa các gói dịch vụ FixedCloudVPS.

 

  • Đối với các gói dịch vụ Standard VPS gồm Eco VPS1, Eco VPS2, Pro VPS1, Pro VPS2 :  Có cấu hình mặc định nên Quý Khách Hàng chỉ có thể mua thêm IP, CPU hoặc nâng cấp từ gói này sang gói khác hoặc sang gói FlexVPS.
  • Đối với Gói Dịch vụ Hosting Eco One, Eco Two, Eco Three (Đây là các gói  có cấu hình mặc định nên Quý Khách Hàng chỉ có thể nâng cấp từ gói này sang gói khác) và các dịch vụ Colo, Server : Khi Quý Khách hàng có nhu cầu nâng cấp/đặt mua thêm vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp từ tài khoản đến Phòng Kinh Doanh qua email sales@vinahost.vn để được báo giá và hỗ trợ tạo hóa đơn cho dịch vụ được yêu cầu.

Lưu ý: Phí nâng cấp/đặt mua thêm cho gói dịch vụ sẽ tính theo chu kỳ thanh toán của gói dịch vụ đó. 

- Đối với  trường hợp hủy dịch vụ: Quý Khách Hàng chọn gói dịch vụ cần hủy, đồng thời mô tả ngắn gọn lý do yêu cầu chấm dứt dịch vụ và chọn thời điểm chấm dứt gói dịch vụ ( ngay lập tức hoặc cuối thời hạn thanh toán ) sau đó tick vào ô Yêu Cầu Chấm Dứt Dịch Vụ.
  • Tất các các gói dịch vụ đều có có chi tiết phần yêu cầu chấm dứt dịch vụ.

Yêu cầu hủy gói dịch vụ : 
-  Ngoài ra, Quý Khách Hàng cần hỗ trợ về việc tạo hóa đơn nâng cấp hoặc báo hủy dịch vụ đang sử dụng, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ tài khoản khách hàng tại Vinahost đến Phòng Kinh Doanh với nội dung bao gồm: cung cấp tên gói dịch vụ cần nâng cấp/mua thêm/ hủy kèm lý do.

Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ  Hotline 1900 6046 (Ext 1) Phòng Kinh doanh để được hướng dẫn và trợ giúp. 
Trên đây là những thông tin hướng dẫn nhằm giúp Quý Khách Hàng thao tác các vấn đề liên quan đến nâng cấp/đặt mua thêm/hủy dịch vụ tại Vinahost

Chúc Quý Khách Hàng Thành Công!


Powered by WHMCompleteSolution