Dịch Vụ Anti Chống Tấn Công DDoS đảm bảo an toàn cho máy chủ

Với sự nguy hiểm của tấn công DDoS hiện nay trên thế giới, việc sử dụng một Dịch Vụ Anti Chống Tấn Công DDoS là vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp nhằm ngăn chặn sự tấn công DDoS gây ra các vấn đề phức tạp, tổn thất to lớn cho hệ thống máy chủ của doanh nghiệp cũng như hoạt động của doanh nghiệp đó bị trì trệ.

DDoS được hiểu đại khái là một hình thức tấn công bằng cách ngăn cản người truy cập và sử dụng một dịch vụ nào đó trên hệ thống, tạo nên hiện tượng mất kết nối,… và cuối cùng là làm hỏng chức năng đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của máy chủ. Tấn công DDoS có thể làm ngưng trệ hoạt động của một mạng nội bộ hay cả một hệ thống mạng lớn gây ra hậu quả nghiêm trọng, và điều này là lý do khiến các doanh nghiệp nên sử dụng Dịch Vụ Anti Chống Tấn Công DDoS.

1. Công Nghệ Chống DDoS Tại Vinahost.

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ Anti chống tấn công DDoS hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi phối hợp với các nhà cung cấp phần cứng và mạng lưới an ninh của công ty trên toàn cầu nhằm đem đến dịch vụ Anti chống tấn DDoS hiệu quả cao.

2. Hình Thức Chống DDoS Tại Vinahost.

Với Dịch vụ Anti chống tấn công DDoS, tùy thuộc vào hình thức tấn công DDoS khác nhau, chúng tôi sẽ phân tích và ngăn chặn nó một bí mật mà người sử dụng thực tế trên hệ thống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Vinahost hỗ trợ chức năng tìm kiếm để trang web của bạn sẽ không bị ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm khác.

Với Dịch vụ Anti chống tấn công DDoS, ngay khi nhận được yêu cầu bảo vệ, chúng tôi sẽ tiến hành để đảm bảo tất cả các thiết lập của bạn lên đến 30 phút sau khi nhận được yêu cầu.

Trước sự nguy hại của DDoS cho doanh nghiệp, Vinahost khuyên bạn nên sử dụng Dịch vụ Anti chống tấn công DDoS để đảm bảo an toàn cho máy chủ của doanh nghiệp cũng như tránh xảy ra các tình trạng tổn thất do tấn công DDoS tạo thành.

Powered by WHMCompleteSolution