Top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Hosting joomla là một loại hosting rất phổ biến và được sử dụng nhiều ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh các hosting free cho joomla thì cũng có rất nhiều nhà cung cấp được đánh giá cao, top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam sau đây có thể phản ánh tốt nhất các nhà cung cấp sáng giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

Vinahost

Vinahost mang đến cho khách hàng những dịch vụ hosting chất lượng cao, giá tốt, đặc biệt là hosting joomla, đây là một trong những thương hiệu hàng top của Việt Nam hiện nay.

P.A Vietnam

Đây là nhà cungcấp hosting và đăng ký tên miền lớn nhất hiện nay ở Việt Nam, P.A Vietnam cung cấp cho khách hàng dịch vụ hosting joomla và nhiều dịch vụ khác với chất lượng cao. Nhà cung cấp này xứng đáng dẫn đầu trong top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam.

Mắt Bão – ODS

Mắt Bão – ODS là thương hiệu con tập trung vào mảng hosting của Mắt Bão, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ  thông tin tại Việt Nam được hình thành từ những ngày đầu tiên mà nước ta đặt những viên gạch đầu tiên cho nền công nghệ.

Digistar

Digistar là cái tên không thể thiếu trong top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam, thương hiệu này được nhiều khách hàng đánh giá cao cho tất cả các dịch vụ, trong đó có hosting joomla, và chất lượng hỗ trợ cũng cực kì tốt.

Ihost

Một thương hiệu chuyên về hosting được tin cậy, cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ hosting, trong đó nổi trội là hosting joomla.

Viettel

Không cần phải nói gì nhiều, Viettel chắc chắn có mặt trong top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam với hệ thống mạnh mẽ trên khắp cả nước cho nhiều lĩnh vực công nghệ, và hosting joomla là không ngoại lệ.

Nhân Hoà

Cũng như những đơn vị trêm, Nhân Hoà chính là một trong những đơn vị cung cấp hosting và tên miền, máy chủ hàng đầu Việt Nam.

Còn lại, FPT, Tenten, VDC,… cũng có thể được xếp vào top 10 hosting joomla tốt nhất ở Việt Nam, bởi những thương hiệu này có rất nhiều đóng góp cho thị trường hosting nước ta, nhất là joomla.

Powered by WHMCompleteSolution