Một Số Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa

Hiện nay việc SEO đã trở nên phổ biến ở nhiều doanh nghiệp, vì vậy việc nghiên cứu từ khóa là hết sức quan trọng quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp, từ khóa có lượng truy cập càng cao thì việc SEO càng khó nhưng lại đem đến nhiều doanh thu cho doanh nghiệp. Chính vì vậy hôm nay tôi có bài viết chia sẽ các bạn về các công cụ nghiên cứu tư khóa.
Các công cụ chủ yếu giúp ích cho việc nghiên cứu tư khóa:
Google.com
Hiện nay Google đang là công cụ tìm kiếm hàng đầu, nên việc SEO thường gắn liền với công cụ này. Với công cụ tìm kiếm Google sẽ cho chi biết nhiều thông tin về một từ khóa như: số lượng tìm kiếm, thời gian, thứ hạng từ khóa, từ khóa gợi ý, thông tin doanh nghiệp quảng cáo, và các thông tin khác. Công cụ này rất hữu dụng nếu bạn biết khai thác triệt để nó sẽ mang lại hữu dụng trong việc SEO.

Google Trend
Đây là công cụ cho biết xu hướng tìm kiếm người dùng thể hiện dạng bản đồ trực quan theo thời gian, địa điểm, các yếu tố liên quan đến từ khóa như sản phẩm tìm kiếm nhiều nhất, xếp hạng từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều.
Google Adword
Là công cụ hỗ trợ cho SEO cho biết thông tin cạnh tranh cụ thể tư khóa theo CPC, CRT, chi phí mỗi lần click, chi phí trung bình.
Keywordtool.io
Đây là công cụ hỗ trợ cho SEO thiết thực bao gồm các từ khóa gợi ý tìm theo mỗi trang Google theo quốc gia. Ngoài ra còn cho biết gợi ý theeo YouTube, Bing, Amazon, Appstore. Bạn sẽ biết thêm lượng CPC, mức độ cạnh tranh tư khóa khi bạn đăng kí thêm tài khoản.
Serps.com
Thông thường các từ khóa ngắn, từ khóa có độ tìm kiếm cao thì việc SEO trở nên khó khăn hơn nhiều vì vậy SEO các từ khóa mở rộng, các từ khóa liên quan sẽ mang lại hiệu quả hơn thay vì chỉ chằm chằm SEO các tư khóa đó. Serps là công cụ trợ thủ cho việc SEO từ khóa mở rộng giúp bạn nắm bắt các tư khóa người dùng đã tìm kiếm. Vì thế bạn dựa vào công cụ này sẽ giúp bạn làm rất nhiều việc này.
Trên đây mình đã giới thiệu 5 công cụ đắc lực cho việc nghiên cứu từ khóa. Tùy vào mỗi tình hình hoạt động mỗi công ty ( sản phẩm và hình thức hoạt động) bạn có thể áp dụng các công cụ này phù hợp với bộ phận kinh doanh, marketing để có sự nghiên cứu chuẩn xác nhất mang lại lợi ích tốt nhất.

Powered by WHMCompleteSolution