Lợi ích từ việc Marketing Online bằng Blog

Viết Blog là một trong những kỹ thuật quảng cáo phổ biến nhất hiện nay bằng chứng đã có nhiều blog ra đời chia sẻ các thủ thuật, chia sẻ tin tức, kinh nghiệm học tập và làm việc đã hút được lượng lớn từ cộng đồng mạng đem lại doanh thu quảng cáo và lượng khách hàng mua hàng cao. Nếu bạn đang là một nhân viên chuyên phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông xã hội của doanh nghiệp thì bạn phải có kĩ năng quản lý blog để làm sao đem lại sự tương tác hiệu quả với khách hàng, làm cho thương hiệu doanh nghiệp phát triển và bền vững. Bây giờ chúng ta cùng xem các lợi ích của blog nhé:

Xây dựng tên tuổi: Lợi ích nổi bật của blog là làm cho tên tuổi cá nhân và doanh nghiệp nhanh được hiển thị trên công cụ tìm kiếm hơn bởi các blog là những trang đã câu hình SEO rất tốt và được miễn phí bởi các hãng chuyên công nghệ web hàng đầu như BlogerSpot của Google, Blog Wordpress. Những trang này luôn hướng đến mọi người phát triển nội dung, cho nên công việc bàn cần làm là chăm sóc nội dung kĩ lưỡng có sự sáng tạo nhằm đem lại lợi ích cho người đọc.

Infographics: Khi bạn viết blog điều quan trọng là mang lại cho người đọc cảm thấy thoải mái và giữ thời gian ở lâu dài tại trang của bạn. Một kĩ thuật hiệu quả làm cho Blog bạn thêm sinh động hơn là tăng thêm thời gian đầu tư thiết kế banner hình ảnh sinh động bắt mắt cuốn hút người tiêu dùng. Bài viết có dài ngàn từ cũng không bằng một cái inforgraphic sinh động truyền tải đầy đủ nội dung, và hiệu ứng truyền tải nội dung domino sẽ hiệu quả hơn nhiều. Thêm vào đó là tối ưu hình ảnh chuẩn SEO làm cho Blog bạn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Mạng xã hội: Một điều chắc chắn rằng Blog của bạn không thể thiếu mạng XH, mạng XH giúp Blog nhanh chóng đến với người đọc được hơn, tăng lượt view, tăng thêm lượt chia sẻ bằng những button gán trong Blog bài viết với nhiều mạng XH như: Facebook, Google +, Twitter, Pinterest… giúp bạn quảng bá nhiều sản phẩm cần kinh doanh, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng và nâng cao tầm nhìn tổng thể của bạn, tăng thêm phần xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.

Nội dung là duy nhất: Bởi nội dung sáng tạo và duy nhất sẽ giúp Blog của bạn dễ dàng phân biệt với các Blog khác trong công cụ tìm kiếm. Điều đó chứng tỏ nội dung đóng vai trò hết sức quan trọng góp phần thành công xây dựng nên Blog của bạn. Nếu nội dung bài viết của bạn có nhiều lượt view, comment và chia sẻ tốt thì Blog nắm chắc phần thắng. Hãy giữ cho Blog bạn luôn có sức sống và thay đổi từng ngày để làm sao thực hiện mục tiêu hiệu quả của bạn nhất.

Powered by WHMCompleteSolution