Những vấn đề thường hay gặp trong SEO

SEO thường là mới lạ cho những ai mới đầu gặp phải, đơn giản nó là từ viết tắt của chữ cái đầu Search Engine Optimization ( tối ưu hóa tìm kiếm ). Hiểu một các đơn giản là dùng kỹ thuật tối ưu hóa website để thực hiện mong muốn thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm thông thường là Google, Bing, Yahoo nhằm mang lại khách hàng tiềm năng trong tương lai, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trong thế giới số.

Trong SEO nội dung luôn mang tính chất quan trọng để đạt được thứ hạng cao bên cạnh là những kỹ thuật cơ bản cùng đẩy mạnh trang web. Trong lúc thực hiện SEO bạn sẽ luôn gạp phải các vấn đề vướn mắc, những hạn chế cần phải thực hiện. Như tiêu đề bài viết, tôi xin chia sẻ các bạn những cách thức cần phải thực hiện để đạt thứ hạng cao hơn trong SEPs:

Thay đổi chiến lược từ khóa

Trong quá trình SEO thì nghiên cứu từ khóa đóng vai trò là khởi đầu và là quan trojgn nhất quyết định thành bạn của một chiến dịch. Bạn phải dùng nhiều công cụ khác nhau để tìm hiểu về tư khóa phù hợp với chuyên ngành kinh doanh của bạn bao gồm mức độ cạnh tranh, đối tượng cạnh tranh, sử dụng trên nền tảng duyệt nào và tuyệt đối không nên dùng tư khóa cảm tính để SEO sẽ thành vô giá trị kèm theo đó mất thời gian, công sức lẫn tiền bạc.

Thuật toán Google luôn luôn thay đổi liên tục nên các master web phải nhanh nhạy phản ứng nhanh tránh các tổn thất gây ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm. Mỗi tư khóa có mức đọ cạnh tranh khác nhau nên đòi hỏi SEOer có phương pháp phù hợp.

Tối ưu SEO Local

Thực tế cho thấy rằng SEO ở mỗi tại doanh nghiệp có chiến lược khác nhau tùy vào muwscc độ thương hiệu, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Trong vài năm trở lại đây SEO Local đóng vai trò thương hiệu của doanh nghiệp tại một địa phương nào đó nhằm thu hút nhiều lượng lớn người cùng quan tâm và đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp như: giới thiệu tên doanh nghiệp, địa chỉ, SĐT, bản đồ, logo hình ảnh sản phẩm, thời gian hoạt động và cả phần đánh giá người dùng. Nếu bạn chưa co phần này hãy mau chóng thực hiện để man lại hiệu quả tốt nhất.

Xây dựng liên kết

Liên kết đóng vai trò như là PR, nếu website bạn đang được nhiều trang uy tín chất lượng liên kết đến thì website bạn có độ tin tưởng trong các công cụ tìm kiếm càng cao. Việc xây dựng liên kết phải có thời gian băng nhiều phương pháp khác nhau, quan trọng nhất là liên kết mang tính bền vững và hiệu quả.

Thân thiện với các thiết bị Mobile

Đơn giản là website bạn hoạt động tốt trên các thiết bị di động thông minh như smartphone, tablet.. hiển thị đầy đủ bố cục, menu, widget, nội dung, hình ảnh, video clip giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay số lượng người truy cập các thiết bị di đọng đang đóng vai trò lớn và mang lại nhiều doanh thu nhiều cho quảng cáo. Điều đó chứng tỏ bạn phải khai thác nó triệt để đem lại lợi ích cao nhất.

Chúc các bạn thành công!

Powered by WHMCompleteSolution