Hướng dẫn dùng getresponse.com để tạo 1 email marketing đơn giản

I/ Mục đích bài viết

-          Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng GetResponse – một dịch vụ email marketing chuyên nghiệp để tạo một chiến dịch Email Marketing.

II/ Các bước thực hiện
    
     1.
Soạn mẫu chiến dịch

- Để bắt đầu soạn một mẫu chiến dịch, bạn vào trang GetResponse, sau đó chọn Landing Pages=> Create :

 27

-          Tiếp theo bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu email có sẵn được sắp xếp theo từng lĩnh vực và bạn có thể chọn mẫu mà bạn thích :

 13

-          Sau khi soạn thảo email đẹp mắt và hợp với ý bạn, bạn nhấn “HTML Editor” để tiến hành copy đoạn code HTML của mẫu chiến dịch mà bạn vừa tạo
28

-          Một popup hiện ra, các bạn chọn “Yes”

 15

-          Một trang code HTML của mẫu chiến dịch mà các bạn vừa tạo sẽ hiện ra, kế tiếp các bạn tiến hành copy toàn bộ code này và lưu vào note, sau đó save dưới định dạng HTML

16 

17

-          Như vậy là đã xong các bước chuẩn bị một template mẫu miễn phí của GetResponse. Bước tiếp theo đó là các bạn sẽ import template này vào chiến dịch của các bạn trong gói Email Marketing.

 

       2. Tạo chiến dịch

-          Để import mẫu chiến dịch HTML bạn vừa tạo, các bạn đăng nhập vào giao diện quản lý Email Marketing, sau đó chọn Email Campaigns -> Create a Email Campaign :

 18

-          Các bạn tiến hành đặt tên cho mẫu này, và tại mục “Email Template” các bạn chọn “No Template” :

 21

-          Tại mục “Email Subject” các bạn điền vào tiêu đề email chiến dịch. Mục HTML content, các bạn chọn “Create content using the WYSIWYG editor below”

 22

-          Sau đó các bạn mở file template HTML mà các bạn vừa copy về bằng trình duyệt web của các bạn, và các bạn nhấn Ctrl+A và Ctrl+C để copy toàn bộ giao diện của template đó :

 24

-          Bước tiếp theo các bạn Ctrl+V vào mục HTML content tại giao diện Email Marketing:

 25

-          Sau đó các bạn save chiến dịch này lại bằng cách chọn “Save And Exit”

26

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn các bạn dùng getresponse.com để tạo một mẫu email marketing đơn giản và miễn phí. Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn sau:
Chúc các bạn thành công.

Powered by WHMCompleteSolution