Xử lý lỗi không truy cập được website sau khi đổi IP server trong Kloxo

1. Mục đích bài viết:
Bài hướng dẫn này dành cho khách hàng cài đặt sử dụng phần mềm kloxo trên máy chủ riêng hoặc server. Khắc phục tình trạng website bị lỗi hiện trang mặc định của kloxo sau khi đổi IP của server

2. Các bước thực hiện:
Bước 1: Khách hàng cần truy cập vào giao diện console của server để gõ lệnh. Có thể tham khảo hướng dẫn sau để SSH vào server: http://vinahost.vn/ac/knowledgebase/84/Hng-dn-ssh-vao-server-bng-chng-trinh-Putty.html
Sau khi đăng nhập, khách hàng chạy 3 lệnh sau:

sh /script/upcp
sh /script/cleanup
sh /script/fixweb
Lệnh đầu tiên /script/upcp dùng để cập nhập kloxo, quá trình cập nhập thường diễn ra từ 15-30 phút phụ thuộc tốc độ mạng và cấu hình server.
Lệnh thứ 2 và 3 dùng để dọn dẹp hệ thống và fix lại các lỗi web

Bước 2: Khách hàng đăng nhập vào giao diện quản trị Kloxo
Chọn Servers => ServerHome => Nhấp vào Re Read Ipaddress

Bước 3: Chọn mục Resources => DNS Templates sau đó cập nhập lại IP mới cho các DNS template.

Bước 4: Chọn mục Resources => Ip Addresses Chọn IP mới cần cấu hình.
Chọn tab Configure Domain sau đó map các IP tương ứng với các domain cần trỏ về.

Powered by WHMCompleteSolution