Kiểm tra lịch sử hỗ trợ & đánh giá chất lượng hỗ trợ

1. Mục đích:

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó Vinahost cũng giám sát được chất lượng hỗ trợ của các nhân viên.

Hệ thống trung tâm tài khoản của Vinahost lưu lại tất cả các lịch sử hỗ trợ của quý khách hàng trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vinahost. Và qua lịch sử các yêu cầu hỗ trợ trước Vinahost sẽ nâng cao cũng như linh động hơn trong việc chăm sóc khách hàng ở những yêu cầu sau đó. Nó cũng giúp cho khách hàng kiểm tra lại những yêu cầu và hỗ trợ của Vinahost dễ dàng hơn.

2. Cách xem các yêu cầu đã gửi:

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn cách gửi yêu cầu hỗ trợ tới các bộ phận liên quan tại đây: http://vinahost.vn/ac/knowledgebase/83/Cach-gi-yeu-cu-tr-giup-ti-VinaHost.html
  • Quý khách truy cập địa chỉ https://secure.vinahost.vn/ac/index.php/ để đăng nhập vào trung tâm khách hàng của Vinahost.
  • Tại menu phía bên trái,trong tab Hệ thống hỗ trợ khách hàng chọn mục Xem những yêu cầu đã gửi.

  • Trong mỗi yêu cầu hỗ trợ (Ticket) Vinahost có 1 hệ thống đánh giá chất lượng hỗ trợ của yêu cầu, qua đó có thể đánh giá chất lượng của nhân viên hỗ trợ. Nếu bạn hài lòng hay không hài lòng với nhân viên hỗ trợ cũng như câu trả lời của nhân viên Vinahost thì bạn có thể cho điểm đánh giá (Rating). Tùy vào các mức độ thấp cao mà đánh giá của bạn sẽ được đưa lên cấp lãnh đạo cao hơn để xử lý xem xét.

 

Powered by WHMCompleteSolution