Khách hàng phải làm gì khi muốn thanh toán ngoài giờ hành chính

  • 1. Mục đích : Bài viết này nhằm hướng dẫn Quý Khách hàng phải làm gì để thanh toán ngoài giờ hành chính và sau khi thanh toán ngoài giờ hành chính nên làm gì để được mở lại Dịch vụ hoặc Kích hoạt mới dịch vụ khi Phòng kế toán chưa kịp xác nhận thanh toán.

    2. Nội dụng:  Vì ngoài giờ hành chính nên Vinahost không tiếp nhận hình thức thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty,  rất mong Quý khách hàng thông cảm.

             Khi ngoài giờ hành chính Quý khách hàng có thể xem xét việc thanh toán qua hình thức sau : Paypal, internet banking hoặc qua ATM.

    * * * Quý khách hàng có thể tham khảo cách thức thanh toán tại http://vinahost.vn/ac/knowledgebase/265/Hng-dn-thanh-ton.html ***

            Trường hợp quý khách hàng đã tiến hành thanh toán qua Paypal , quý Khách hàng vui lòng đăng nhập vào hệ thống tại khoản tại Vinahost, tại hệ thống hỗ trợ khách hàng, chọn gửi yêu cầu hỗ trợ, sau đó chọn hỗ trợ 24/7 và gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.

             **** Lưu ý: Nếu khách hàng thanh toán lần đầu qua Paypal, xin Quý khách vui lòng chụp hình hoặc scan thẻ tín dụng ( Quý khách hàng vui lòng che đi phần số nhưng tên và địa chỉ phải rõ ràng ) hoặc scan, chụp hình chứng minh nhân dân đính kèm trong ticket để được hỗ trợ. ***

              Trường hợp Quý khách hàng đã thanh toán qua Internet banking, Quý khách hàng vui lòng chụp hình hoặc scan Ủy nhiêm chi ngân hàng ( Quý khách hàng lưu ý tên người chuyển, số tài khoản đi và đến, nội dung, số tiền,ngày ủy nhiệm chi  phải rõ ràng ).
             Sau đó, quý Khách hàng vui lòng đăng nhập vào hệ thống tại khoản tại Vinahost, tại hệ thống hỗ trợ khách hàng, chọn gửi yêu cầu hỗ trợ, sau đó chọn hỗ trợ 24/7 và gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.

              Trường hợp Quý khách hàng đã thanh toán qua ATM. Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống tại khoản tại Vinahost, tại hệ thống hỗ trợ khách hàng, chọn gửi yêu cầu hỗ trợ, sau đó chọn hỗ trợ 24/7 và gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.
              Tại ticket hỗ trợ Quý khách hàng vui lòng ghi rõ tên người chuyển và cung cấp 5 số cuối tài khoản để Phòng kế toán tiện kiểm tra thanh toán trong giờ làm việc.

              Trường hợp Quý khách hàng không thể thực hiện thanh toán qua các hình thức trên. Tuy nhiên, Dịch vụ Quý khách hàng đã bị khóa hoặc Dịch vụ mới cần kích hoạt ngay.

              Quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên Phòng kinh doanh hoặc Phòng chăm sóc khách hàngđể được hỗ trợ bảo lãnh gia hạn, nâng cấp hoặc kích hoạt dịch vụ.
      

               Nếu trong trường hợp Quý khách hàng không thể liên hệ với nhân viên Phòng kinh doanh hoặc Phòng chăm sóc khách hàng vui lòng đăng nhập vào hệ thống tại khoản tại Vinahost, tại hệ thống hỗ trợ khách hàng, chọn gửi yêu cầu hỗ trợ, sau đó chọn hỗ trợ 24/7 và gửi ticket yêu cầu hỗ trợ.

    ***  (  Lưu ý, trong trường hợp này không áp dụng đối với gia hạn, đăng ký tên miền hoặc kích hoạt các bản quyền. Mong Quý khách thông cảm. ) ***

 

           Sau khi đến giờ hành chính, đối với các khách hàng đã thanh toán, Phòng kế toán sẽ tiến hành xác nhận thanh toán, đối với các khách hàng chưa thanh toán, vui lòng liên hệ Phòng kế toán để được  hướng dẫn thanh toán. Xin chân thành cảm ơn

Powered by WHMCompleteSolution