Hướng dẫn tạo chữ ký email với outlook


Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn tạo chữ ký email khi sử dụng Microsoft OutLook. Các bước thực hiện như sau:


Bước 1: Mở OutLook. Chọn vào mục Options



Bước 2: Các bạn chọn vào Mail -> Signatures 



Bước 3: Để tạo chữ ký các bạn chọn vào "New" điền tên cho chữ ký muốn tạo



Bước 4: Điền vào các nội dung trong mục và các thông tin email nào sử dụng chữ ký mà các bạn đã tạo ra.



Bước 5: Kiểm tra lại chữ ký bằng cách gửi một email để đối chiếu




Bước 6: Kiểm tra email nhận và chữ ký đã tạo




Câu trả lời này có hữu ích không? 0 Người dùng thấy điều này hữu ích (0 Bình chọn)

Powered by WHMCompleteSolution