Quy trình xử lý yêu cầu ký quỹ như sau:

TT Các bước thực hiện Trách nhiệm Mô tả
1 Kiểm tra số dư tiền ký quỹ và thực hiện chuyển tiền ký quỹ NĐK VinaHost NĐK VinaHost chủ động kiểm tra số dư tiền ký quỹ và thực hiện chuyển tiền ký quỹ vào tài khoản yêu cầu mặc định của VNNIC
2 Thông báo đã thực hiện chuyển tiền ký quỹ NĐK VinaHost NĐK VinaHost thông báo cho VNNIC về việc đã chuyển tiền ký quỹ bằng cách fax/scan bản UNC có xác nhận đồng ý thanh toán của ngân hàng nơi NĐK VinaHost mở tài khoản và gửi email tới hòm thư registry@vnnic.vn
3 Kiểm tra tài khoản ngân hàng VNNIC Hằng ngày, VNNIC kiểm tra tài khoản của VNNIC tại Ngân hàng ACB để kiểm tra tiền của NĐK VinaHost chuyển đến
4 Nhập tiền ký quỹ vào chương trình thu phí VNNIC Sau khi kiểm tra tài khoản ngân hàng, nếu thấy tiền về tài khoản, VNNIC vào hệ thống thu phí và tiến hành nhập đúng số tiền về trong tài khoản cho NĐK VinaHost
Trường hợp VNNIC chưa nhận được tiền của NĐK VinaHost chuyển về tài khoản nhưng đã nhận được bản scan UNC của ngân hàng phía NĐK VinaHost gửi về email, VNNIC vẫn hỗ trợ nhập tiền ký quỹ trước cho NĐK VinaHost (nếu NĐK VinaHost cần gấp)
5 Thông báo nhập ký quỹ VNNIC Sau khi nhập ký quỹ thành công, VNNIC thông báo cho NĐK VinaHost qua email nghiệp vụ số tiền đã nhập ký quỹ 

*** Liên hệ VinaHost để được hỗ trợ:

  • Trụ sở: 351/31 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Emailcskh@vinahost.vn (Chăm sóc khách hàng), support@vinahost.vn (Hỗ trợ kỹ thuật), billing@vinahost.vn (Thanh toán)
  • Điện thoại1900 6046 (Ext. 1 – Chăm sóc khách hàng, Ext. 3 – Hỗ trợ kỹ thuật, Ext. 4 – Thanh toán)
  • LiveChat: https://livechat.vinahost.vn/chat.php?a=66634&hfk=MQ__
Câu trả lời này có hữu ích không? 0 Người dùng thấy điều này hữu ích (0 Bình chọn)

Powered by WHMCompleteSolution