Bài viết này sẽ hướng dẫn cấu hình Catch-All email trên DirectAdmin.
1. Định nghĩa:

Catch-all email là tính năng dùng để nhận toàn bộ thư gửi đến domain của bạn khi địa chỉ người nhận không chính xác hoặc không tồn tại. Ví dụ: bạn có một domain là domain.com và  email là myname@domain.com nhưng người gửi mail lại đánh nhầm địa chỉ là miname@domain.com thì khi đó email được gửi đó quý khách vẫn có thể nhận được nếu cấu hình Catch-all.
2. Mục đích:
Việc cấu hình catch-all email giúp bạn có thể nhận được các  email (gửi đến @domain.com) bị gửi sai địa chỉ. Vậy các email gửi sai này sẽ được nhận ở đâu? Rất đơn giản, các email này sẽ được nhận vào 1 tài khoản email do bạn cấu hình, chẳng hạn như info@domain.com 
3. Các bước thực hiện
Để cấu hình catch-all email bạn vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

a.  Đăng nhập vào giao diện quản lý DirectAdmin.

b. Vào menu E-mail Management => Catch-All E-mail.


c. Tại đây bạn có 3 lựa chọn.
- Fail: thông báo địa chỉ người nhận không tồn tại.
Ignore: bỏ qua email và không thông báo.
Address: chọn địa chỉ email sẽ nhận email catch-all.

Để cấu hình Catch-All quý khách chọn vào Address và điền địa chỉ email sẽ nhận tất cả các email gửi sai địa chỉ người nhận. Bạn có thể điền 1 email bất kỳ hoặc email có sẵn trên hosting tại mục account.... Cuối cùng chọn Update để lưu thiết lập.

Chúc các bạn thành công!

Câu trả lời này có hữu ích không? 0 Người dùng thấy điều này hữu ích (0 Bình chọn)

Powered by WHMCompleteSolution