1. Giới thiệu:
Dịch vụ hỗ trợ miễn phí:

Tất cả các khách hàng sử dụng gói dịch vụ shared hosting của Vinahost sẽ nhận được trợ giúp miễn phí các vấn đề liên quan tới hệ thống thanh toán, các lỗi kỹ thuật liên quan tới máy chủ, cấu hình tên miền, cấu hình hệ thống quản lý file/email, nhận được hỗ trợ trong việc cài đặt các bộ mã tự động, chuyển giao hệ thống giữa các máy chủ và cấu hình tài khoản trên máy chủ (xem chi tiết tại đây).
Các khách hàng sử dụng gói dịch vụ VPS và dedicated server sẽ được trợ giúp cài đặt máy chủ theo cấu hình mặc định, được cập nhật hệ điều hành và các dịch vụ mặc định (web server, firewall, ftp, ssh), được hỗ trợ kỹ thuật các vấn đề về phần cứng và hệ thống mạng miễn phí.
Dịch vụ hỗ trợ có thu phí:
Ngoài ra, VinaHost cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật có thu phí như sau:
- Cài đặt các bộ mã phức tạp hoặc với số lượng lớn.
- Cài đặt bảo trì các phần mềm ứng dụng không mặc định cho máy chủ VPS và dedicated server.
- Thiết kế trang web.
- Phát triển các module cho các bộ mã có sẵn theo yêu cầu khách hàng.
- Khắc phục lỗi, kiểm tra bảo mật các bộ mã riêng của khách hàng đang sử dụng.

2. Phân loại dịch vụ:

Hiện tại dịch vụ hỗ trợ có thu phí của Vinahost gồm có 2 loại:
- Thu phí trọn gói định kỳ: áp dụng với cho dịch vụ quản lý trọn gói VPS và dedicated server, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật sẽ cài đặt bất kỳ phần mềm ứng dụng / bộ mã nào khách hàng yêu cầu, thực hiện các tác vụ quản lý hệ thống trên VPS và dedicated server.
- Thu phí theo yêu cầu trợ giúp: áp dụng cho các dịch vụ khác trong danh sách trên.
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Vinahost để nhận được thông tin chi tiết về thời gian thực hiện và chi phí dịch vụ.
Câu trả lời này có hữu ích không? 31 Người dùng thấy điều này hữu ích (90 Bình chọn)

Powered by WHMCompleteSolution