Xây dựng thương hiệu bằng cách tạo mail tên miền riêng

Bằng cách tạo mail tên miền riêng, bạn đã đem thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng, điều này mang lại cho doanh nghiệp nhiều hơn bạn nghĩ.
Thường thì các dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất là email marketing và hệ thống email doanh nghiệp theo tên miền riêng. Hai hình thức này  đều mang lại lợi ích rất lớn trong hoạt động tiếp thị - kinh doanh nói chung và trong việc  xây dựng thương hiệu nói riêng. Khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, chúng ta thường nghĩ đến các chiến dịch hoành tráng, kết hợp nhiều phương tiện marketing với chi phí “khủng”. Tuy nhiên những hoạt động marketing riêng lẻ như email marketing hay xây dựng hệ thống mail với tên miền riêng hoàn toàn có thể đóng góp rất lớn vào quá trình tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Trong các dịch vụ email doanh nghiệp, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu bằng cách tạo mail có tên miền riêng, thì hình thức tiếp thị bằng email đã không còn xa lạ nữa. Có thể nói email marketing là một trong những công cụ tiếp thị online có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả rất cao.  Email marketing giúp bạn tiếp cận người dùng với số lượng lớn trong khoảng thời gian chớp nhoáng, ít có công cụ online nào có thể làm được như vậy. Các hình thức quảng cáo khác mặc dù xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, tuy nhiên lại bị hạn chế ở phương tiện truyền tải thông điệp đến khách hàng. Một viral clip, một quảng cáo truyền hình hay một banner quảng cáo hiển thị trên mạng xã hội có thể tiếp cận đến một số lượng đối tượng rất lớn, tuy nhiên những người có nhu cầu thật sự với sản phẩm, dịch vụ thì lại không nhiều. Email marketing giải quyết được vấn đề này, chỉ cần bạn có một kế hoạch cụ thể  với các bước thu thập dữ liệu người dùng chính xác, thì việc chạy một chiến dịch hiệu quả hoàn toàn nằm trong tầm tay.
Bên cạnh đó, việc tạo lập một hệ thống email doanh nghiệp với tên miền riêng đang được các công ty ưu tiên hàng đầu. Với sự hỗ trợ của các dịch vụ và các công cụ hướng dẫn cách tạo email tên miền riêng, giờ đây việc sở hữu hệ thống thư điện tử với tên miền doanh nghiệp đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một email với tên miền doanh nghiệp sẽ tạo sự tin tưởng bước đầu với khách hàng, đồng thời làm tăng sự chuyên nghiệp của công ty bạn.
Một hệ thống email doanh nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng quản lí cơ sở thông tin liên lạc điện tử, tạo điều kiện thuận lợi trong việc phân loại từng bộ phận theo chức năng và giúp việc bảo mật dữ liệu tốt hơn. Thông tin sẽ được đảm bảo truyền tải thông suốt và nhanh chóng với nội dung thống nhất, tránh sai lệch. Việc kiểm soát nhân sự cũng trở nên chặt chẽ hơn, các nhân viên nghỉ làm tại công ty sẽ không thể dùng tài khoản email đại diện cho doanh nghiệp để làm những việc bất hợp pháp.
Bên cạnh những lợi ích trên, hai dịch vụ email này đóng góp rất lớn về mặt nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Những email marketing đến tay khách hàng với hình thức đẹp, nội dung tốt, với đuôi tên miền doanh nghiệp chắc chắn sẽ tạo thiện cảm với khách hàng. Trong trường hợp bạn gửi email sai đối tượng mục tiêu, thì một email thân thiện như vậy cũng sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng, mặc dù đó là lá thư được gửi đến ngoài mong muốn. Địa chỉ email chứa đuôi là tên doanh nghiệp vô hình sẽ đọng lại trong trí nhớ người nhận thư, nó không chỉ nói lên sự chuyên nghiệp mà còn gián tiếp chứng thực nội dung thông tin trong email. Khi khách hàng cần làm việc trực tiếp với các bộ phận chức năng, thì việc liên hệ tới những email như hotrokhachhang@ hay support@ cũng dễ dàng hơn nhiều so với việc tìm tên một nhân viên cụ thể của công ty phải không nào? Do đó, nếu bạn chưa tận dụng các dịch vụ email trong hoạt động tiếp thị - kinh doanh thì hãy bắt đầu ngay bây giờ nhé!
Các bạn có thế xem thêm clip giới thiệu Email hosting dưới đây nhé

Powered by WHMCompleteSolution