Làm Thế Nào Tối Ưu Hóa Bài Viết Chuẩn Seo Wordpress

Wordpress đang dần trở thành mã nguồn mở thông dụng thiết kế website, ưu điểm tốt nhất mã nguồn này là cộng đồng người dùng lớn giao diện quản trị admin CMs trực quan, có nhiều plugin hỗ trợ cho thiết kế website thay vì lập trình hàng giờ, wordpress được đi lên từ blog nên việc SEO mã nguồn này rất tốt bởi ngôn ngữ này luôn hướng người dùng đến nội dung, mà trong SEO nội dung được đánh giá là vua nên việc hỗ trợ nội dung của ngôn ngữ này đóng vị thế cao trong công cụ tìm kiếm Google  . Hôm nay tôi xin chia sẻ các bạn cách sử dung plugin SEO wordpress by Yoast, một công cụ hỗ trợ cho việc rất tốt cho những ai có nhu cầu tìm hiểu về SEO.

Với công cụ này giúp bạn chỉnh sửa tận gốc tiêu đề, nội dung, link bài viết, mục tiêu từ khóa. Khi viết bài quan trọng nhất là bạn phải viết về nội dung có chưa tư khóa cần SEO, viết bài là một quá trình gian nan để thực hiện được sự tự nhiên bài viết với chuẩn SEO cách đặt tư khóa ở vị trí thích hợp và tỉ lệ % lặp lại tư khóa đó, quan trọng nhất là bài viết không được coppy với các website khác nhằm mang đến nội dung mới cho người dùng và google rất thích những trang web có sự sáng tạo về nội dung. Hãy dựa vào các công cụ phân tích tư khóa như tôi đã trình bày các bài lần trước, chúng ta phải có hoạch định rõ ràng phân tích thấu đáo nhiều yếu tố để xây dựng con đường SEO tốt nhất. Độ dài một bài viết chuẩn SEO khoản tư 600 đến 1000 từ, tiêu đề bài viết khoản 70 kí tự bao gồm khoản trắng, và mô tả ngắn bài viết là 150 kí tự. bạn phải làm chủ từng bài viết để luôn có những biện pháp thay đổi SEO onpage từng ngày làm cho website bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm. Công cụ SEO wordpress by Yoast có đầy đủ nếu bạn thấy hiển thị màu xanh lá cây được coi như là an toàn chuẩn SEO, còn màu đỏ hiển thị màu đỏ thì bạn nên làm lại cho phù hợp nhất. Công cụ này có những quy tắt quy chuẩn cho những người mới tập tành về SEO, thời gian đầu sử dụng bạn sẽ cảm thấy rắc rối bởi chưa phù hợp nhưng nếu bạn kiên trì làm theo chuẩn thì kết mang lại nhiều hơn bạn mong đợi.

Một điều nữa là liên kết nội đóng vai trò quan trọng SEO onpage một điều nhận thấy rắng nếu bài viết có mối liên kết các bài viết với nhau sẽ tạo nên các điểm nút chung giúp các bot google lần ra các mối liên kết, vì thế bot google sẽ làm việc nhiều website bạn hơn và website bạn sẽ được chú ý nhiều hơn kết với với việc cập nhật nội dung thường xuyên gây nên tích cực cho website bạn. Các bài viết bạn nên có thêm hình ảnh đại diện từ bên trong bài viết, hình ảnh nên co thẻ alt chứa từ khóa SEO, một điều mà tôi muốn nói bạn nên sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh thêm các logo nhằm chống coppy hình ảnh tràn lan gây không tốt cho công việc của bạn.

Powered by WHMCompleteSolution