1. Mục đích bài viết này:
Hướng dẫn chuyển giao toàn bộ tài khoản Khách hàng tại VinaHost cho người khác quản lý, sở hữu
2. Các thao tác thực hiện:
Hiện tại, quyền quản lý tài khoản Khách hàng tại VinaHost được xác lập bằng email đăng ký của Khách hàng, mọi sự thay đổi, xác thực đều thông qua địa chỉ email này.
Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi thông tin người quản lý, sở hữu, Quý Khách hàng có thể thực hiện các cách sau:
Cách thứ nhất:
- Khách hàng chủ động thay đổi thông tin liên hệ và thông tin đăng nhập tại trung tâm quản lý tài khoản Khách hàng của VinaHost. Theo các bước được hướng dẫn sau: http://vinahost.vn/ac/knowledgebase/126/Cach-thay-i-thong-tin-lien-h-va-thong-tin-ng-nhp.html
Cách thứ hai:
- Khách hàng trực tiếp gửi yêu cầu hỗ trợ đến bộ phận Kinh doanh Công ty VinaHost. Đính kèm thông tin muốn thay đổi: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hóa đơn, điện chỉ xuất hóa đơn, email, số CMTND hoặc mã số thuế.
- Việc tạo yêu cầu hỗ trợ được hướng dẫn như sau: http://vinahost.vn/ac/knowledgebase/83/Cach-gi-yeu-cu-tr-giup-ti-VinaHost.html
Trường hợp xảy ra tranh chấp, VinaHost sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn, hợp đồng, CMND hoặc GPKD và các giấy tờ khác có liên quan, cùng lịch sử thông tin hệ thống để làm căn cứ giải quyết tranh chấp.
Chúc Quý Khách hàng thành công!
Mọi thắc mắc xin liên hệ thông qua:
Hệ thống livechat trên website VinaHost.vn
Hotline: 1900.6046
Email: sales@vinahost.vn